Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

คนหิ้วหัว

{[['']]}
 “คนหิ้วหัว” พล็อตเรื่องสุดเข้มข้นที่ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตทหารเรือ (พิง ลำพระเพลิง)ขี้โมโหที่พร้อมระเบิดโทสะได้ทุกเมื่อ หากถูกใครเรียกเขาว่า “ไอ้เตี้ย” เขาเป็นพ่อที่ไม่เอาไหนในสายตาของหงส์(ไหม-วิสา สารสาส) เมียสาวที่กลายเป็นเสาหลักของบ้านโดยพึ่งพาเหล้าและการพนันในการประทังความสุขและเลี้ยงดูชีวิตของเต้ย ลูกชายเพียงลำพัง

         หลังจากทั้งชีวิตไม่เคยแม้แต่จะได้ดีหรือทำดีก็ไม่เคยขึ้นกับเขาสักครั้ง เดียว เตี้ยตัดสินใจบนบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าชาตินี้จะไม่ยอมตายหากไม่สามารถหา เงินมาจ่ายค่าเทอมให้ลูกได้ และวิธีเดียวที่เตี้ยคิดได้ก็คือ “ปล้นโรงรับจำนำ” จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับ รงค์(อภิชาติ ชูสกุล)และค่อม (ปุ๊ยตี10 คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี) 2 โจรถ่อยที่กำลังวางแผนปล้นวงเงินแชร์ก้อนโต 

          แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกกับศรัทธาแห่งความใฝ่ดีครั้งแรกและครั้งสุดท้ายใน ชีวิตของเตี้ย เมื่อสัจจะไม่เคยมีอยู่ในหมู่โจร จนเป็นเหตุให้ “หัว” กับ “ตัว”ของเขาต้องแยกออกจากกัน เมื่อถูกหักหลังจากรงค์และค่อมที่ตั้งใจจะปลิดชีวิตเตี้ย โดยที่หัวตกไปอยู่ในมือของหนุ่ม(ภูริ หิรัญพฤกษ์) 18มงกุฎ จอมกะล่อนที่มีฝีมือแพรวพราวในการต้มตุ๋นเหยื่อพอๆกับความเจ้าชู้ ทะลึ่ง หื่นกามที่ฝังลึกเป็นสันดาน ในขณะที่ “ตัว” ตกไปอยู่กับ สาว(กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล) พนักงาน เก็บศพสุดห้าวอดีตพนักงานไปรษณีย์ที่งามทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นเหตุให้ทั้งสามต้องมาเกี่ยวพันกันและช่วยให้ศรัทธาของ “เตี้ย” สัมฤทธิ์ผลให้จงได้  อันเป็นจุดเริ่มต้นของอีกสารพัดเรื่องราวที่ทั้ง 3 จะต้องฟันฝ่าไปด้วยกัน ในเมื่อ “หัวจ๋าตัวไม่ได้อยู่นี้” และทำให้ทุกคนเข้าใจความหมายของคำว่า “วันใดขาดหัวแล้วตัวจะรู้สึก” กับ “คนหิ้วหัว”ภาพยนตร์ชวน “หัว” ให้มาเจอกับ “ตัว” ผลงานเรื่องล่าสุดของ พิง ลำพระเพลิง







Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-Disc ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger